BANOBAGI & EGAO Việt Nam chính thức bước vào hành trình mới với bộ nhận diện thương hiệu ra mắt ngày 6/9

Đăng bởi EGAO COMPANY vào lúc 24/09/2025

BANOBAGI & EGAO Việt Nam chính thức bước vào hành trình mới với bộ nhận diện thương hiệu ra mắt ngày 6/9

Ngày 6/9/2025, tại khách sạn Sheraton Hà Nội, thương hiệu mỹ phẩm BanoBagi phối hợp cùng Công ty TNHH Thương mại Egao Việt Nam (EGAO Việt Nam) tổ chức sự kiện “Ra mắt bộ nhận diện mới và sản phẩm mới”. Chương trình diễn ra trong không gian trang trọng với sự tham dự của đại diện thương hiệu, đối tác và khách mời. Đây được xem là dấu mốc quan trọng trong quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị, đồng thời thể hiện nỗ lực mở rộng hình ảnh và định vị thương hiệu tại thị trường Việt Nam.

Toàn cảnh sự kiện ra mắt bộ nhận diện & sản phẩm mới thương hiệu BanoBagi x EGAO

Một dấu mốc mới trong hành trình phát triển

Kể từ tháng 01/2025, khi chính thức trở thành đơn vị phân phối sản phẩm BanoBagi tại Việt Nam, EGAO Việt Nam đã nhanh chóng mở rộng độ phủ và tạo được sự tin tưởng từ người tiêu dùng đối với thương hiệu.

Thương hiệu BanoBagi được biết đến như một trong những cái tên tiên phong trong lĩnh vực mỹ phẩm Hàn Quốc. Đầu năm 2025, thương hiệu này đã nhận giải thưởng “Thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc 2025” do Ủy ban Thương hiệu Người tiêu dùng Hàn Quốc trao tặng, ở hạng mục mặt nạ dưỡng da tại Việt Nam, ghi nhận nỗ lực và những đóng góp thiết thực của BanoBagi.

Trong giai đoạn mới, BanoBagi giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu được thay đổi không chỉ ở hình thức logo hay bao bì, mà còn như một tuyên bố về chiến lược phát triển dài hạn. Sự điều chỉnh này được định hướng nhằm duy trì chất lượng, khuyến khích đổi mới và đảm bảo tính đồng bộ trên phạm vi toàn cầu, gắn liền với phương châm “Chăm sóc da chuẩn y khoa - Right Derma”.

Sự kiện ra mắt bộ nhận diện & sản phẩm mới có sự góp mặt đặc biệt của nghệ sĩ Đức Phúc

Sự kiện ngày 6/9 tại Hà Nội thu hút sự tham dự của đông đảo khách mời, bao gồm đại diện BanoBagi từ Hàn Quốc, đối tác, khách hàng thân thiết và nhiều KOL, đặc biệt có sự góp mặt của ca sĩ Đức Phúc. Không gian sự kiện được tổ chức trang trọng với phần trình diễn âm nhạc, tiệc chiêu đãi và khu vực trải nghiệm sản phẩm, tạo nên một bức tranh toàn diện về định hướng phát triển mà thương hiệu hướng tới trong thời gian tới.

Thông điệp thương hiệu truyền tải

Trong lần thay đổi diện mạo này, BanoBagi giới thiệu logo và bao bì mới với phong cách hiện đại, đi kèm thông điệp hướng đến việc nâng tầm trải nghiệm làm đẹp và mang các sản phẩm an toàn và thiết thực đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam.

Một trong những điểm nhấn tại sự kiện là phần giới thiệu dòng mặt nạ BanoBagi Skin Booster. Sự xuất hiện của dòng sản phẩm này đã nhận được nhiều sự quan tâm từ khách mời tham dự. Cùng với đó, thương hiệu cũng ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện Alpha Radiance. Đây là hai dòng sản phẩm mới được BanoBagi chú trọng đầu tư và phát triển, đánh dấu bước đi tiếp theo trong chiến lược mở rộng danh mục sản phẩm của thương hiệu tại thị trường Việt Nam.

Bộ sản phẩm chăm sóc da Alpha Radiance

Những sản phẩm mới này được xem là minh chứng cho định hướng đổi mới và nỗ lực sáng tạo không ngừng của BanoBagi trong lĩnh vực mỹ phẩm.

Hợp tác và phát triển

EGAO Việt Nam hiện là một trong những đơn vị phân phối quen thuộc trong ngành mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe tại thị trường Việt Nam, sản phẩm của EGAO có mặt tại các hệ thống phân phối rộng khắp với hơn 10.000 điểm bán, trải dài từ siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà thuốc cho đến các nền tảng thương mại điện tử.

Đại diện Egao, bà Tạ Thị Hà - CEO công ty TNHH Thương Mại Egao Việt Nam nhấn mạnh: “Trên hành trình phát triển, EGAO tự hào là đơn vị độc quyền phân phối BanoBagi - thương hiệu Skincare chuẩn y khoa đến từ Hàn Quốc”. Theo bà Hà, trong quá trình hợp tác, BanoBagi đã dần khẳng định uy tín và trở thành một lựa chọn quen thuộc đối với người tiêu dùng tại Việt Nam. Đại diện EGAO Việt Nam cũng bày tỏ mong muốn mối quan hệ hợp tác giữa hai bên sẽ tiếp tục phát triển bền vững trong thời gian tới.

Đại diện BanoBagi, ông Ban Jae-yong - CEO kiêm Viện trưởng Viện thẩm mỹ BanoBagi cũng đã chia sẻ rằng, thương hiệu tin tưởng với sự đồng hành của Egao - một đối tác có bề dày kinh nghiệm và uy tín tại thị trường Việt Nam, BanoBagi sẽ ngày càng đến gần hơn với người tiêu dùng, đồng thời lan tỏa giá trị làm đẹp an toàn và khoa học đến cộng đồng.

Sự kiện ngày 6/9/2025 đánh dấu giai đoạn chuyển đổi quan trọng, không chỉ trong việc xây dựng hình ảnh, mà còn thể hiện định hướng phát triển lâu dài và bền vững của cả hai bên tại thị trường Việt Nam.

Tham khảo thông tin logo nhận diện mới, các sản phẩm BanoBagi chính hãng tại:

Website Egao phân phối: https://egao.vn/

Website thương hiệu BanoBagi: https://en.banobagicosmetic.com

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav